Đại lý ắc quy ô tô tại Sóc Sơn – Hà Nội giá bán thay tận nơi 2024

Đại lý ắc quy ô tô tại Sóc Sơn – Hà Nội, dịch vụ thay lắp tận nơi.

Đại lý ắc quy ô tô tại Sóc Sơn – Hà Nội. CLB Xe Hơi xin giới thiệu với Quý khách đại lý bán buôn, bán lẻ và lắp đặt tận nơi các loại acquy oto nước – khô miễn bảo dưỡng, Ắc quy chính hãng được sản xuất với công nghệ cao, chức năng khởi động thường được sử dụng cho: ô tô, xe tải, xe du lịch, xe nâng, máy phát điện, xe cẩu, máy xúc, tàu thuyền…

Đại lý ắc quy ô tô tại Sóc Sơn - Hà Nội

Đại lý ắc quy ô tô tại Sóc Sơn – Hà Nội

Một số hãng acquy oto thông dụng tại huyện Sóc Sơn để bạn tham khảo:
  • Ắc quy GS Việt Nhật khô – nước.
  • Ắc quy Đồng Nai khô nước.
  • Ăc quy khô Atlas Hàn Quốc.
  • Ắc quy khô Rocket Hàn Quốc.
  • Ắc quy Cene, ắc quy Delko..
  • Ắc quy Amaron.
  • Ắc quy Enimac.
  • Ắc quy Troy.
  • Ắc quy 3K…

Bạn có thể tìm ắc quy phù hợp với các hãng xe ô tô theo gợi ý dưới đây:

Audi Acura BMW Chevrolet
Daewoo Kia Nissan Daihatsu
Honda Ford Hyundai Isuzu
Lexus Mazda Mercedes Mitsubishi
Peugeot Toyota Suzuki Renault
Xe Khách Fiat Land Rover Volkswagen

Dung lượng ac quy: 35ah, 40ah, 45ah, 50ah, 55ah, 60ah, 65ah, 70ah, 75ah, 80ah, 90ah, 100ah, 120ah, 150ah, 200ah. Điện thế 12volt.

Sản phẩm acquy oto nước – khô (miễn bảo dưỡng) chúng tôi phân phối luôn đảm bảo dung lượng tiêu chuẩn, tuổi thọ cao, chủng loại đa dạng.

Với mục đích là đơn vị cung cấp ắc quy ô tô và dịch vụ cứu hộ, thay mới ắc quy lưu động chất lượng và uy tín hàng đầu khu vực huyện Sóc Sơn – Hà Nội, Hệ thống ắc quy ôtô 24h luôn đặt ra tiêu chí phục vụ hàng đầu KỊP THỜI – AN TOÀN – CHẤT LƯỢNG” đối với từng khách hàng.

Những dấu hiệu nhận biết ắc quy trên ô tô, xe tải, máy phát bị hỏng cần kiểm tra hoặc thay thế:
  1. Động cơ khởi động chậm, kéo lâu hơn để nổ máy so với bình thường.
  2. Khởi động nguội khó, phải đề 2 – 3 lần máy mới nổ được.
  3. Ánh sáng đèn, còi yếu hơn bình thường.
  4. Mức chất lỏng của ắc quy thấp, cụ thể là axit trong ắc quy bị tiêu hao trong quá trình sử dụng.
  5. Ắc quy bị phù, phồng không bình thường ở mặt bên của bình.
  6. Đèn cảnh báo taplo. Đây là bộ phận báo tự động tình trạng yếu, kém của ắc quy rất hữu dụng trên xe.
  7. Tuổi thọ ắc quy cao, thường trên 2,5 năm sử dụng là ắc quy bắt đầu giảm chất lượng dần.
Những dịch vụ ắc quy chúng tôi cung cấp tại huyện Sóc Sơn luôn được cam kết: 
  1. Ắc quy chính hãng, mới 100%, NSX mới nhất, giá rất cạnh tranh.
  2. Tư vấn dịch vụ ắc quy ô tô hợp lý, trung thực.
  3. Cứu hộ, thay lắp ắc quy tận nơi kịp thời, mua lại bình cũ giá cao.
  4. Dịch vụ câu nổ bình ắc quy ô tô, xe tải giá hợp lý.
  5. Có chế bảo hành nhanh gọn linh hoạt.

Câu Hỏi Thường gặp

Có một số dấu hiệu cần chú ý để biết khi nào cần thay ắc quy ô tô:

Khởi động xe chậm: Nếu xe khởi động chậm hoặc không khởi động được, đó có thể là một dấu hiệu cho thấy ắc quy đang giảm hiệu suất.

Đèn xe yếu: Nếu đèn xe yếu hơn, đặc biệt là trong thời gian xe đang chạy, đó có thể là một dấu hiệu cho thấy ắc quy đang yếu đi.

Tiếng kêu khi khởi động: Nếu có tiếng kêu khi khởi động, đó có thể là một dấu hiệu cho thấy ắc quy đang cạn kiệt.

Pin bị hao hụt nhanh: Nếu pin của bạn bị hao hụt nhanh hơn bình thường, đó có thể là một dấu hiệu cho thấy ắc quy đang bị suy giảm.

Mùi khó chịu: Nếu bạn nhận thấy mùi khó chịu khi mở nắp của ắc quy, đó có thể là một dấu hiệu cho thấy ắc quy đang bị dễ cháy hoặc đang có vấn đề.

Nếu bạn gặp bất kỳ dấu hiệu trên, bạn nên kiểm tra lại ắc quy của mình hoặc đưa xe đến một trung tâm dịch vụ ô tô để kiểm tra và thay thế ắc quy nếu cần thiết.

1. XÁC ĐỊNH CỰC ẮC-QUY
Cần xác định vị trí cực dương và cực âm của ắc-quy sắp kết nối. Thông thường, cực dương sẽ to hơn và có ký hiệu dấu (+), có thể được phân biệt bằng nắp màu đỏ. Trong khi đó, cực âm nhỏ hơn và ký hiệu dấu (-), có thể nắp màu đen hoặc không có nắp.

Để đảm bảo tiếp xúc tốt, có thể lau chùi, vệ sinh các đầu điện cực của ắc-quy. Ngoài ra, cũng cần chú ý xem có dấu hiệu rò rỉ dầu hoặc xăng không để tránh chập điện. Đảm bảo ắc-quy không phồng, không chảy nước, không có dấu hiệu bất thường.

2. ĐẤU CÁP VỚI CỰC ẮC-QUY
Dùng một đầu kẹp của dây câu màu đỏ nối với cực dương (+) của ắc-quy bị hết điện. Đầu kẹp còn lại nối với cực dương (+) trên xe cứu hộ. Khi thao tác, bạn cũng không nên để cho 2 đầu kẹp chạm vào nhau hoặc chạm vào thân xe vì có thể gây chập điện.

Tiếp theo, tài xế sẽ dùng dây màu đen nối với cực âm (-) trên xe cứu hộ, đầu dây màu đen còn lại sẽ được kẹp vào một bộ phận kim loại không sơn trên xe bị hết điện ắc-quy. Cần thực hiện riêng lẻ từng dây câu một, dù nó gây mất thời gian nhưng sẽ tránh được việc nhầm lẫn gây đoản mạch.

3. KHỞI ĐỘNG LẠI XE
Cho nổ máy xe cứu hộ và để chạy không tải trong vòng từ 2-3 phút. Sau đó, bạn bắt đầu thử khởi động lại xe bị chết bình ắc-quy. Nếu như xe bạn không khởi động lại ngay lập tức, hãy nhanh tay tắt chìa khóa và để xe cứu hộ tiếp tục chạy không tải trong 10-15 phút, sau đó thử lại một lần nữa.

4. THÁO DÂY CÂU BÌNH
Khi xe bạn cần cứu đã nổ máy, hãy tiến hành tháo dây câu bình ngược lại so với lúc câu, tránh để cho dây tiếp xúc với nhau hay chạm vào vỏ xe và có thể chạm đất. Tiếp tục để cho động cơ hoạt động trong tầm khoảng 10-15 phút, tuyệt đối không bật các thiết bị tiêu thụ điện để tập trung nạp vào ắc-quy

*** Đối với xe hay các thiết bị dùng điện 24v (2 bình ắc quy), bạn cũng phải câu bằng 2 bình tương đương và được nối đấu tiếp với nhau. Thao tác câu cũng theo như câu bình xe 12v trên

Chúng tôi sẵn sàng cung cấp dịch vụ cứu hộ, thay mới ắc quy ô tô tại các phường, xã thuộc huyện Sóc Sơn:

Thị trấn Sóc Sơn.
Các xã: Minh Trí, Nam Sơn, Phú Cường, Phù Linh, Phù Lỗ, Phú Minh, Quang Tiến, Xuân Thu, Sóc Sơn, Bắc Phú. Bắc Sơn, Đông Xuân, Đức Hòa, Hiền Ninh, Hồng Kỳ, Kim Lũ, Mai Đình, Minh Phú. Tân Dân, Tân Hưng, Tân Minh, Thanh Xuân, Tiên Dược, Trung Giã, Việt Long, Xuân Giang.
Các đường phố chính: Đa Phúc, Khuông Việt, Lưu Nhân Chú, Ngô Chi Lan. Núi Đôi, Thân Nhân Trung, Võ Nguyên Giáp, Võ Văn Kiệt.